Trả Góp Đơn Giản Với Akulaku


Yêu cầu :
-Trên 18 tuổi
-Có CMND
-Là một trong những đối tượng sau: Sinh Viên (cần Thẻ SV), Nhân viên (không cần thẻ), Công nhân (Y/c thẻ công nhân), Tự doanh ( Y/c có giấy phép kinh doanh ) ,Uber/Grab…
-Có tài khoản email
Lưu ý quan trọng: Hãy đọc kỹ phần hướng dẫn dưới đây và thực hiện chính xác, nếu có sai sót hồ sơ của bạn sẽ bị hủy và không thể làm lại. Chú ý đặc biệt ở bước 4 nhé.
Akulaku quy định hồ sơ bị hủy sau 3 tháng mới có thể đăng ký lại nên các bạn chú ý nhé.
Bước 1 : Tải ứng dụng về điện thoại của bạn theo link sau:
Android: http://bit.ly/2AlwL14
iOS: http://apple.co/2hcAjeE
Bước 2 : Mở ứng dụng lên và bấm vào tạo tài khoản – Nhập số điện thoại – Nhập mã code xác thực (được gửi về điện thoại qua tin nhắn) – Nhập mật khẩu.
Bước 3: Nhập mã giới thiệu là VDMB4E (viết hoa) để nhận được 160.000 đ sau khi đăng ký hoàn tất 5 bước .

Bước 4: Đăng kí tài khoản tín dụng bao gồm: Thông tin cá nhân, nghề nghiệp, địa chỉ nơi học hay công tác, và cho app liên kết với trang facebook cá nhân chính chủ của bạn…Hãy nhập chính xác các thông tin theo yêu cầu của app. Bước này sẽ hơi lâu một chút và đòi hỏi bạn phải nhập thông tin chính xác vì sẽ có nhân viên gọi điện xác minh.
Nếu bạn trên 20 tuổi và không thuộc các đối tượng như :
- Sinh viên.
- công nhân.
- Grab/Uber.
Hãy chọn nghề nghiệp NHÂN VIÊN – Trình độ: THPT trở lên tùy và độ tuổi của bạn , không làm ở công ty cũng không sao. Hãy lên Google tìm kiếm một công ty bất kỳ ở gần nơi bạn đang sinh sống và nhập các thông tin của công ty đó, ghi nhớ các phần này để trả lời khi có nhân viên Akulaku gọi đến xác nhận hồ sơ . ( Nếu trước kia bạn đã có đi làm cty mà nghỉ rồi thì hãy mượn lại thông tin cty cũ nhé, họ không gọi vào sđt bàn cty để xác minh, chỉ gọi cho bạn, lưu ý bạn phải điền đúng các thông tin cty )
Bạn phải chuẩn bị sẵn cho mình một công việc nào đó ở cty bạn mượn thông tin nhé .
Và nhân viên Akulaku gọi xác nhận những vấn đề gì ? Đầu tiên là họ xác nhận thông tin cá nhân của bạn , kế đến sẽ là người thân bạn , người mà bạn chọn liên hệ khẩn cấp khi đăng kí đấy , Họ sẽ hỏi bạn làm việc ở cty được bao lâu , loại hợp đồng ở cty là hợp đồng gì ? Chuyên môn của bạn ở cty đó là gì ...nhiều thứ khác nữa , nên bạn hãy tùy cơ ứng biến nhé , tôi chỉ hỗ trợ đến đây thôi .
Tại sao lại phải đăng ký tín dụng ?:
Theo điều khoản của Akulaku, bạn phải đăng ký tín dụng thành công mới có thể làm CTV hoặc mua hàng trả góp trên đó. Mục đích của việc này là xác minh chính xác danh tính của bạn để cấp cho bạn một khoản tiền tín dụng (nếu làm thẻ tín dụng bên ngoài bạn sẽ phải cung cấp nhiều thông tin và thủ tục phức tạp hơn nhiều). Nếu chỉ quan tâm đến việc kiếm tiền từ công việc CTV, hãy cứ đăng ký thành công và không cần mua trả góp, số tiền tín dụng được cấp sẽ bảo lưu và không hề mất phí duy trì nếu bạn không mua hàng trả góp trên đó.
Bước 5: Chụp ảnh chân dung tay cầm CMND, chụp 2 mặt CMND, upload lên theo yêu cầu, cuối cùng là bước ghi âm giọng nói ( Bấm vào ghi âm và đọc dãy số hiện trên màn hình và gửi đi).
Sau khi làm xong hết các bước trên, trong vòng 2 ngày sẽ có nhân viên Akulaku (Sđt: 02873046660) gọi đến xác thực hồ sơ của bạn.
Lưu ý: Họ chỉ gọi 1 lần, nếu bạn không nghe máy, hồ sơ của bạn sẽ không được kích hoạt, đăng ký CTV sẽ thất bại.
Mục này dành cho các bạn đã đăng ký thành công tín dụng và muốn làm CTV kiếm tiền nhé :
Sau khi tài khoản được kích hoạt thành công, bạn vào mục Tài khoản -> Cộng tác viên: Điền email của bạn để gửi lên hệ thống, đợi kích hoạt là xong.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »